Giỏ hàng

Các sản phẩm thời trang trẻ em quốc tế đang làm thị trường trở nên sôi động hơn

Aquakids - Nước uống dinh dưỡng vitamin bồi bổ sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng, dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Đối với các bà mẹ, mối quan tâm hàng đầu hiện nay là làm sao chọn cho con mình một sản phẩm chất lượng trong muôn vàn những sản phẩm được giới thiệu trên thị trường, một sản phẩm tốt cho sức khỏe và phù hợp với ngân sách của gia đình, có thể giúp trẻ em bồi bổ sức khỏe hàng ngày.

Để đáp ứng nguyện vọng này, công ty Viet Hope cho ra mắt sản phẩm Aquakids với ba vị trái cây thơm ngon hấp dẫn: Dâu, Đào và Nho. Đây là một sản phẩm chứa đầy đủ các chất vitamin bổ sung cho hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, đặc biệt là hàm lượng Kẽm và Lysine, tốt cho thể lực và trí não.

Lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam, Aquakids là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải khát và dinh dưỡng với nguồn nguyên liệu Vitamin được nhập khẩu hoàn toàn từ tập đoàn DSM – tập đoàn cung cấp Vitamin số một thế giới. Được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Tetrapak, với ba biểu tượng độc đáo, gắn liền với những câu chuyện của trẻ thơ: xe ô tô Nho, tàu biển Đào và phi thuyền Dâu, Aquakids thu hút sự yêu thích của trẻ và tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho các bậc phụ huynh.

Với mong muốn giới thiệu đến trẻ em Việt Nam một sản phẩm an toàn và chất lượng, vừa qua, công ty Viet Hope đã thực hiện chiến dịch trực tiếp đưa sản phẩm Aquakids đến các trường Mầm Non và Tiểu Học trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía nhà trường, quý phụ huynh và đặc biệt là các em nhỏ trong độ tuổi từ 3 -12 tuổi.

Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1-6-2017, công ty Viet Hope đã cùng đồng hành với Công Viên Văn Hóa Đầm Sen tổ chức các cuộc thi vận động sức sáng tạo cho trẻ em như vẽ tranh, tô màu, nặn tò he cùng các nghệ nhân. Các em đã có một ngày vui hè ý nghĩa khi dành được giải thưởng sau các cuộc thi và giao lưu cùng các nghệ sĩ trên sân khấu. aquakids giao lưu nghệ sĩ trên sân khấu

Trong thời gian sắp tới, công ty Viet Hope tiếp tục giới thiệu Aquakids đến các trường học vùng sâu, vùng xa, với hy vọng sẽ có thật nhiều trẻ em trên mọi miền đất nước được sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng an toàn và tốt cho sức khỏe.

Các bậc phụ huynh nay đã có thêm một sự lựa chọn ưu việt dành cho các con thương yêu của mình với sản phẩm Aquakids.

Thông tin của Công ty VIETHOPE

130 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM (ĐT: 08 3930 9310)

ĐT: TP.HCM (08 3930 9310) – Hà Nội (0976 904 809)

Website: viethope.com.vn